Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng mới làm răng
- Gọi điện tư vấn và đặt lịch cho khách hàng cũ đã làm dịch vụ theo data có sẵn, ghi chú lại những vấn đề của khách hàng và chuyển cho bác sĩ.
- Đọc bệnh án tạo, gửi phiếu khám khách hàng cần tư vấn dịch vụ cho bộ phận tư vấn.
- Trực hotline và điện thoại nội bộ
- Xử lý tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng, ghi nhận và báo cáo ý kiến khách hàng cho quản lý
- Đặt in phiếu khám, kiểm kê hàng hóa.
- Hỗ trợ khách hàng khi làm dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có đam mê và nhiệt huyết với công việc tiếp xúc khách hàng, có kĩ năng xử lý tình huống khéo léo và nhanh nhẹn
- Ưu tiên các bạn có quyết tâm, có ý thức vươn lên trong CV, mong muốn gắn bó lâu dài

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 1
Logo Công Ty TNHH Một Thành Viên Khỏe Đẹp Bền Vững Công Ty TNHH Một Thành Viên Khỏe Đẹp Bền Vững
P502, chung cư Sico, Số 2, ngõ 2, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Khỏe Đẹp Bền Vững
Nộp đơn